mengkukulem

Posted on July 10, 2006 by gothica-eternia.

OLD SHE: “Ay Diyos ko! ano ba to? Mangkukulam!”

blink.

BLINK.

ME: “AKO PO BA?”

eh malamang ako, ako lang naman ang katabi nya sa jip noh. hmpf! ang mga matatanda talaga, exaggerated. ganda ng araw ko mangba-bad3p agad..baka gusto nyang..ehem..

ten to fifteen minutes later…

YOUNG SHE: “encuse me miss..sayo to?” (hawak si Dione, ang aking self-made voodoo doll bracelet.)

ME: “ah opo..salamat.”

YOUNG SHE: “iha,magabago ka na..baka di ka mapunta sa langit.”

blink.

blink.

ME: “??? sabi ko nga po eh.” <tae>

ano bang meron bat ako palagi ang pinupuna ng madla? dahil nakaitim ako? makapal ang black eyeshadow ko? nagmumura ang chadelier black earrings ko? agaw eksena ang black nail polish ko? ang black bag ko? knee high black socks ko? at halos buong braso na ang natatakpan ng mga black accesories ko? MANGKUKULAM NA AKO?!

HINDI AKO MANGKUKULAM!

although gusto ko maging mangkukulam,hndi nmn xa uso sa manila..sa province oo..kya trying hard magpaka witch pero ung halos may atakihin na sa puso dahil sa takot sa akin at kulang na lang ay i-pray over ako para di masunog ang kaluluwa ko sa impyerno..pwede ba?! ang OA HA!

PUNK! THRASHER! GOTHIC!

iyon ang appropriate term for your info! hmph!

mabait ako at front lang ung pagsumpa-sumpa kuno sa mga kaaway ko! duh?! katoliko akong banal mga tae kayo..mahilig ako makipag-away at makipagmurahan sa kalye pero sino ang walang bahid ng kasalanan ni eba sa katawan?

like duh??! ang mga gurangutas talaga!

blech!

Leave a Reply

